Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Có nên đi chỉnh răng hay không?


CÂU HỎI : Có nên đi chỉnh răng hay không khi con tôi mới chỉ 10 tuổi và nhưng răng lại mọc hoi hô chỉa ra ngoài sợ càng lớn càng hô thêm. Tôi muốn dắt con đi chỉnh răng nhưng lại ngại con còn quá nhỏ. Vậy có nên đi chỉnh răng cho con không? Mong bác sĩ tư vấn giúp.
Minh Châu - TP.HCM



Trả lời:

Chào bạn Minh Châu,
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu. Với câu hỏi “Có nên đi chỉnh răng hay không?” của bạn, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu xin trả lời như sau:

Theo như những gì bạn tả thì với trường hợp của con bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đưa con bạn đến để thực hiện hiện chỉnh răng với phương pháp niềng răng.

Niềng răng là một trong số ít những kỹ thuật nha khoa không gây xâm lấn mô răng. Đó chỉ là cách tạo lực làm cho răng di chuyển. Dựa trên sự di chuyển này, các răng sai lệch sẽ được sắp xếp lại cho đều đặn và thẳng hàng với nhau hơn. Trường hợp con của bạn răng hơi hô có nên niềng răng không thì chúng tôi có thể trả lời rằng hiện này cháu 10 tuổi răng chưa phát triển hết, và nếu không nắn chỉnh kịp thời thì răng hô nhẹ có thể trở nên nặng hơn.



>>> Xem thêm chi tiết dịch vụ niềng răng tại : http://vienranghammat.com/nieng-rang/niềng răng giá bao nhiêu tại :http://vienranghammat.com/nieng-rang...ao-nhieu-tien/.

Đa số mọi người khi chọn thực hiện chỉnh răng – niềng răng đều vì mục đích tăng hiệu quả thẩm mỹ. Tuy nhiên trên thực thế, phương pháp này còn mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Những lợi ích này sẽ cho bạn nhận biết được có nên đi chỉnh răng hay không.

Có nên đi chỉnh răng hay không – lợi và hại như thế nào?
Phương pháp Chỉnh răng – Niềng răng có thể khắc phục được hết tất cả những vấn đề có thể gặp do răng sai lệch gây ra cho sức khỏe răng miệng. Những lợi ích quan trọng mà niềng răng mang đến cho người chỉnh nha bao gồm:

>>> Xem thêm chi tiết tại đây : http://vienranghammat.com/co-nen-di-chinh-rang/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét